Danh sách các phần mềm 3D tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tự hỏi mà 3D ứng dụng phần mềm để lựa chọn, bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi đã tạo ra một danh sách các dãy 3D đầy đủ quan trọng nhất được sử dụng bởi các hãng hàng đầu hiện nay và các nghệ sĩ 3D.

 

1. Autodesk Maya

Maya là gói hàng đầu cho ngành công nghiệp phim hoạt hình 3D, và tự hào có một mô hình toàn diện, gian lận, hình ảnh động, và động lực công cụ. Phần mềm này được kết hợp với Mental Ray để render hình ảnh thực tế, và có thể được tùy biến và mở rộng thông qua việc sử dụng các plugin của bên thứ ba phát triển trong Python dựa MEL (Maya Embedded Language).
Maya là sự lựa chọn hàng đầu trong hiệu ứng hình ảnh và công nghiệp điện ảnh, và bạn muốn được khó ép để tìm một giải pháp tốt hơn cho nhân vật hoạt hình. Vì nó bão hòa thị trường, kỹ năng Maya được đánh giá cao thị trường (nhưng cũng cạnh tranh cao).

 

2. Autodesk 3ds Max

3ds Max không cho các ngành công nghiệp game gì Maya làm cho bộ phim và hình ảnh tác dụng. 3ds Max thường là một sự lựa chọn đầu tiên cho các nhà phát triển game, và bạn sẽ hiếm khi nhìn thấy các công ty mô hình kiến trúc sử dụng bất cứ điều gì khác. Mặc dù Mental Ray đi kèm với 3ds Max, nhiều người sử dụng tối đa (đặc biệt là trong ngành công nghiệp vòm tức) làm với V-Ray vì vật liệu và ánh sáng công cụ của nó.
Như Maya, 3ds Max là rất phổ biến có nghĩa là có cả một số lượng lớn công ăn việc làm và một số lượng lớn của các nghệ sĩ cạnh tranh cho họ. Kỹ năng trong 3ds Max dịch dễ dàng với các gói 3D khác, và kết quả là nó có lẽ là lựa chọn đầu tiên phổ biến nhất cho các nghệ sĩ bắt đầu 3D / những người đam mê.

3dsmax

 

3. Autodesk Softimage

Softimage tự hào có một hiệu ứng hình ảnh ấn tượng và bộ công cụ phát triển game, và tích hợp liền mạch với các phần mềm khác của Autodesk. Những điểm mạnh nhất của Softimage là gian lận và hoạt hình công cụ trên khuôn mặt tuyệt vời, và một giải pháp động lực khả năng mở rộng được gọi là ICE (tích hợp sáng tạo Môi trường).

 

4. NewTek LightWave

Lightwave là một ngành công nghiệp người mẫu hàng đầu, hoạt hình, và gói dựng hình sử dụng thường xuyên cho hiệu ứng hình ảnh trong quảng cáo thương mại, truyền hình và điện ảnh. So với sự hiện diện phổ biến của Autodesk trong bộ phim và trò chơi ngành công nghiệp, Lightwave là phổ biến giữa các nghệ sĩ tự do và trên sản xuất nhỏ, nơi giấy phép phần mềm ba ngàn đô la là không thực tế. Tooset tích hợp sóng ánh sáng của (so với mô đun của Maya) làm cho nó dễ dàng hơn để có một tổng 3D trong Lightwave.

 

5. Modo

Modo là một bộ phát triển đầy đủ, độc đáo trong thực tế là nó bao gồm các công cụ điêu khắc và hội họa tích hợp kết cấu. Do tập chưa từng có Luxology về khả năng sử dụng, Modo bước đầu xây dựng danh tiếng của mình trên một trong những bộ công cụ mô hình hóa nhanh nhất trong ngành công nghiệp. Kể từ đó, đã tiếp tục cải thiện Luxology dựng hình và hoạt hình modulest Modo, làm cho phần mềm là một giải pháp chi phí thấp lý tưởng cho thiết kế sản phẩm, quảng cáo thương mại, và hình kiến trúc.

TechSoft là đối tác phân phối phần mềm bản quyền từ The Foundry như Modo, Nuke. 

 

6. Houdini

Houdini là chỉ bộ 3D lớn được thiết kế xung quanh một môi trường phát triển toàn bộ thủ tục. Kiến trúc vay cũng chính nó để hạt và mô phỏng động lực học chất lỏng, và các phần mềm đã được rất phổ biến trong hiệu ứng hình ảnh ngôi nhà nơi tạo mẫu nhanh là điều cần thiết. Hướng dẫn thủ tục được gọi là các nút có thể dễ dàng tái sử dụng, và có thể được chuyển đến cảnh hoặc các dự án khác và thích nghi khi cần thiết.
Mặc dù pricetag nhượng của nó, hệ thống thủ tục của Houdini có khả năng giải pháp đơn giản là không thể đạt được trong bộ phần mềm 3D khác. Nó độc đáo cũng có thể làm việc để gây thiệt hại của nó-đừng mong đợi nhiều kỹ năng Houdini của bạn để thực hiện trên thành các gói khác (Tất nhiên, điều này cũng có nghĩa là một chuyên gia tài năng là giá trị trọng lượng của mình bằng vàng).

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *